TGOVietNam
SOCIAL MEDIA MARKETING

DỊCH VỤ SOCIAL MEDIA MARKETING

Hãy cùng TGO Media tạo nên những chiến dịch marketing đột phá để quảng bá thương hiệu của bạn toàn diện hơn trên các nền tảng xã hội.
placeholder
placeholder1
placeholder2
placeholder3
5.0 (5000+ review)

NHẬN TƯ VẤN

Bạn muốn chạy một chiến dịch Social marketing hoặc tìm hiểu thêm về chúng tôi?

    ABOUT TGO

    SOCIAL MEDIA MARKETING LÀ GÌ?

    Social Media Marketing là phương thức sử dụng mạng xã hội giúp tăng sự hiện diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Twitter, Facebook, Youtube…Qua đó tạo sự nhận biết, xây dựng thương hiệu, gia tăng lượt truy cập website và thúc đẩy doanh số bán hàng.

    Tiềm năng thị trường
    Việt Nam với hơn 96 triệu người sử dụng internet và hơn 57 triệu người truy cập mạng xã hội thường xuyên. Social marketing là kênh lý tưởng giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất.
    Vai trò
    Social media marketing rất quan trọng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu, tương tác và dễ dàng duy trì mối quan hệ thân thiết với các nhóm khách hàng tiềm năng
    BENEFITS OF SOCIAL MEDIA MARKETING

    Lợi ích của Social Media Marketing

    Social Marketing không đơn thuần là để bán hàng mà còn mang đến cho doanh nghiệp nhiều hơn thế:

    01.   Tăng nhận diện, uy tín thương hiệu

    02.   Tăng ROI (Return on Investment)

    03.   Tăng lượng truy cập về các kênh bán hàng

    02.   Tăng lượng khách hàng tiềm năng

    04.   Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng

    TGO'S SOCIAL MEDIA MARKETING IMPLEMENTATION METHOD

    Phương pháp Social Media Marketing của TGO

    Nghiên cứu & Phân tích

    * Nghiên cứu thị trường cạnh tranh, xác định sự khác biệt với đối thủ trong ngành.

    * Nghiên cứu và theo dõi đối thủ và xác định các cơ hội tiềm năng.

    * Hiểu rõ hơn về hành động, suy nghĩ, cảm xúc và điểm khó khăn của đối tượng mục tiêu.

    * Phân tích nội tại DN , từ đó lập chiến lược dựa trên tiềm năng và thách thức để nâng cao hiệu quả hoạt động.

    * Phân tích, khai thác customer intent/ insght: Đề xuất các đề nghị được dự đoán trước, phù hợp và kịp thời.

    Xây dựng chiến lược

    * Nắm bắt rõ mô hình, mục tiêu kinh doanh, mức độ cạnh tranh ngành, phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và ngân sách / thời gian cho phép

    *Thiết lập quy trình công việc, vạch ra các nhiệm vụ cần thiết để hoàn thành, phân chia dự án thành các giai đoạn, ấn định thời hạn và đội ngũ cho từng nhiệm vụ.

    *Thay vì một kế hoạch viển vông và cam kết hiệu quả 100%, TGO tập trung vào một chiến lược mang tính khả thi, có thể mang lại kết quả tổng thể tốt

    Giải pháp và thực thi

    * Phân tích dựa vào những case thực tế trong ngành, áp dụng những giải pháp hiệu quả nhất để tiếp cận tới khách hàng của DN, tập trung mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất có thể.

    * TGO thường cung cấp những giải pháp cho nhiều hạng mục công việc cùng lúc, giúp khách hàng tối ưu chi phí và hiệu quả

    * Với kinh nghiệm triển khai Social Marketing tổng thể cho hàng trăm dự án thuộc mọi quy mô, TGO có khả năng mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động Marketing của DN.

    Báo cáo & Đo lường


    * Đây là hạng mục công việc không kém phần quan trọng đó là việc báo cáo và đo lường hiệu quả của các hoạt động Social Media Marketing.

    * Để xác định được các chiến dịch Social Media Marketing của doanh nghiệp có hiệu quả hay không, việc đo lường chỉ số ROI là điều cần thiết.

    *Việc đo lường chỉ số ROI sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được liệu việc đầu tư vào các kênh mạng xã hội có thật sự hiệu quả hay không, hay nền tảng mạng xã hội nào đang hoạt động hiệu quả nhất để có thể tập trung tối ưu các kênh đó.
    IMPLEMENTATION PROCESS

    Quy trình chiến dịch Social Media Marketing

    1. Tìm hiểu doanh nghiệp

    Kiểm tra và phân tích nâng cao mọi kênh tiếp thị nội tại của doanh nghiệp, tìm ra điểm mạng điểm yếu để điều chỉnh kịp thời

    2. Nghiên cứu thị trường

    Là quá trình thu thập thông tin chi tiết về thị trường và thực hiện phân tích cạnh tranh, đây là một trong những bước rất quan trọng trong chiến dịch

    3. Lên kế hoạch

    TGO sẽ đề xuất hướng xây dựng, triển khai chiến lược Social Marketing tổng thể theo tùng giai đoạn, tập trung tối ưu vào mục tiêu đã đề ra

    4. Pitching chiến lược

    TGO sẽ trình bày và chứng minh chiến lược Marketing cũng như hoạt động cụ thể. Sau đó, điều chỉnh kế hoạch triển khai cho phù hợp với nguồn lực và mục tiêu

    5. Triển khai

    TGO sẽ tiến hành triển khai theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo đúng tiến độ thực hiện

    6. Báo cáo

    Báo cáo kết quả tổng qua của chiến dịch, thông qua đó xem xét hiệu quả của chiến lược nhằm rút kinh nghiệm và khắc phục cho những chiến dịch tiếp theo.
    OUR CASE STUDIES

    Khách hàng nói về TGO

    Prev
    Next
    Drag
    Map
    Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
    • Image
    • SKU
    • Rating
    • Price
    • Stock
    • Availability
    • Add to cart
    • Description
    • Content
    • Weight
    • Dimensions
    • Additional information
    Click outside to hide the comparison bar
    Compare
    Liên hệ